White Lotus Salon - Nail - Spa

Lượt xem
11741
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016051403
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

White Lotus Salon - Nail - Spa
Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2

White Lotus Salon - Nail - Spa

 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2 

Tel: 08.3519.4850 - 0968503839

Giờ phục vụ: 9h - 20h (T. 2 off)

 

Bỏ lại sau lưng những ồn ào sôi động của nhịp sống đô thị, đến White Lotus Salon - Nail - Spa, bạn như chạm vào không gian thư giãn lý tưởng để thoải mái nghỉ ngơi và làm đẹp. Toạ lạc trong khu biệt thự cao cấp Thảo Điền, White Lotus Salon sẽ khiến bạn đi từ ngạc nhiên đến hài lòng về một sự kết hợp thú vị giữa salon, spa và nail. Bạn muốn vừa làm tóc, vừa có thể chăm sóc da, móng, vừa thư giãn bằng các liệu pháp massage trong tiếng nhạc dìu dịu mà chẳng phải đi đâu xa? White Lotus Salon chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
 
 
 
White Lotus Salon là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với các dịch vụ massage, xông hơi thư giãn, trị liệu và chăm sóc sắc đẹp. Nếu cơ thể bạn đang cảm thấy mệt mỏi, stress thì gói dịch vụ massage body tinh dầu oliu và đá nóng kết hợp xông hơi, đắp mặt nạ và gội đầu hoặc cắt da tay chân sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.  
 
 
 
 
 
Đặc biệt, White Lotus Salon chuyên các dịch vụ về tóc. Một kiểu tóc đẹp cũng giúp bạn rạng rỡ, tự tin. Dưới bàn tay chuyên nghiệp, sáng tạo, tỉ mỉ của những người thợ cắt tóc tại White Lotus Salon, bạn sẽ có được một kiểu tóc thời trang, đẹp mắt làm tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt, vẻ tươi tắn rạng ngời với một hình ảnh hoàn toàn mới nhiều niềm vui và điều lí thú.
 
 
 
White Lotus Salon  luôn sử dụng những trang thiết bị hiện đại, mỹ phẩm hãng Loreal cao cấp, chất lượng, an toàn để bạn có được một mái tóc không những đẹp mà còn chắc khỏe, không bị hư tổn. Salon cũng thường xuyên cập nhật những kiểu tóc mới nhất, đang được ưa chuộng trên thế giới đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
 
 
 
Dịch vụ nail tại White Lotus Salon cũng được các chị em phụ nữ vô cùng yêu thích. Tại White Lotus Salon, các dịch vụ về chăm sóc móng chắc chắn không làm bạn thất vọng. Với nhiều màu sắc tươi trẻ, hiện đại, màu sắc đôi bàn tay, bàn chân sẽ dễ dàng cho bạn nhấn mạnh cá tính của chính mình. 
 
 
 
White Lotus Salon chỉ sử dụng các loại sơn cao cấp được nhập khẩu tại Mỹ với nhiều màu sắc phong phú, luôn đảm bảo chất lượng bền – đẹp. Đặc biệt, với màu sơn nổi tiếng O.P.I - Nhãn hiệu sơn móng tay hàng đầu nước Mỹ, bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng như màu của catalogue, dưỡng móng tốt, giữ móng không bị khô, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng.
 
 

DỊCH VỤ THAM KHẢO

 

Khách vui lòng liên hệ trước để salon làm thẻ member, vì nằm trong khu biệt thự cao cấp. Đặc biệt, White Lotus Salon đang có chương trình tích điểm:

 
+ 200 điểm: gội đầu, massage
+ 250 điểm: nails + spa trọn gói
 
Spa còn tạo ấn tượng với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian hiện đại, sang trọng và yên tĩnh. Khi làm đẹp tại White Lotus Salon,  bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ giải trí tuyệt vời tại đây.

Nhâm nhi ly cà phê nhìn ngắm dòng sông Sài Gòn

Khu hồ bơi sang trọng

Sự kiện của White Lotus Salon

Chi tiết liên hệ:

White Lotus Salon - Nail - Spa

Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2 

Tel: 08.3519.4850 - 0968503839

 

Tags: salon lam toc dep quan 2 , tiem lam nail dep quan 2 , White Lotus Salon - Nail - Spa

TIN CÙNG LOẠI