Xăm Chân Dung Truyền Thần

Lượt xem
12912
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016050901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bob Tattoo Studio
Bùi Viện B002, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Bob Tattoo Studio

 Bùi Viện B002, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Tel: 0933719933

Có nhiều lý do khiến bạn phải cân nhắc trong việc lựa chọn artist và tiệm xăm khi quyết định đi xăm hình nghệ thuật. Hình xăm là dấu ấn quan trọng gắn bó với chúng ta cả cuộc đời, vì vậy suy nghĩ trước khi lựa chọn hình xăm phù hợp với mình là vô cùng quan trọng, đừng xăm những hình xăm phản cảm hay lựa chọn cho mình một tiệm xăm không uy tín, một tattoo artist không giỏi, điều đó khiến cho bạn có thể sẽ phải hối hận. 
 
Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn hãy luôn cân nhắc điều này, hãy suy nghĩ kĩ về hình xăm mà bạn muốn xăm, lựa chọn cho mình một tiệm xăm uy tín và một tattoo artist giỏi, bạn sẽ không bao giờ phải ân hận về hình xăm của mình. Và Bob Tattoo đáp ứng được những tiêu chí đó.
 
Nghệ sĩ Trần Nam Sơn với nghệ danh "  Anh BOB " chủ tiệm  cùng với đội ngũ thợ xăm nước ngoài mỗi người chuyên về một thể loại với một phong cách và tiêu chuẩn Châu Âu. Anh có nhiều năm kinh nghiệm sống  tại Đức nơi mà hình xăm phát triển bậc nhất thế giới. Bob tattoo là một trong 10 tiệm xăm đầu tiên có mặt tại Sai Gon được thành lập vào năm 2009, với bề dày kinh nghiệm đã được những người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam biết đến.
 
 
 
 
Sau nhiều năm hoạt động, Bob tattoo  đã cho ra đời hàng ngàn tác phẩm nghệ thuật để đời, cùng với đó là sự tận tâm trong từng nét kim bay bỏng của Bob tattoo để khắc họa nên mỗi hình xăm. Các tác phẩm xăm nghệ thuật sắc nét & mang ý nghĩa như khách hàng mong muốn, đầy tính nghệ thuật.
 
Xăm là một hình thức nghệ thuật khắc vĩnh viễn lên da, mỗi hình xăm sẽ đi theo người mang nó đến suốt cuộc đời. Hiểu rõ điều đó nên Nghệ sĩ Trần Nam Sơn, chủ nhân tiệm xăm Bob tattoo luôn đặt tất cả tài năng, sự nhiệt tình, trên hết là trái tim và tâm hồn vào công việc nhằm tạo ra những tác phẩm hoàn mỹ nhất, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
 
Sau đây hình ảnh một số hình xăm do các nghệ sĩ Bob tattoo:

 

 

Chi tiết liên hệ:

Bob Tattoo Studio

 

Tags: Tiệm Xăm Hình Nghệ Thuật Uy Tín Quận 1

TIN CÙNG LOẠI