Xông Hơi Xoa Bóp Phục Hồi Sức Khỏe Uy Tín Quận 11

Lượt xem
4909
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018111901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY HỒNG TƯƠI 233 

 

Bạn muốn tìm đến một phương pháp trị liệu nhằm xua tan mọi mệt mỏi, bổ sung năng lượng cho tinh thần luôn tươi trẻ và căng tràn sức sống? Dịch vụ xông hơi, xoa bóp chính là điều bạn cần, giúp cân bằng lại trạng thái. 

 

Tọa lạc tại số 251 Tạ Uyên, P.6, Quận 11, chúng tôi chuyên cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ massage chuyên nghiệp như: massage thư giản, massage trị liệu, xoa bóp, day, bấm huyệt, xông hơi, massage đá nóng, đắp muối thảo dược… sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bạn. 

 

 

Massage hay còn gọi là Xoa bóp là phương pháp cổ xưa nhất của bộ môn vật lý trị liệu. Trong lịch sử y học đặc biệt là ở Đông phương, massage được xem như phương pháp điều trị phổ biến và đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng có thể vận dụng cho riêng mình. Trong những cuộc khảo sát mới đây người ta nhận thấy, massage giúp tăng trưởng khí chất và cả thể chất của bệnh nhân, đặc biệt đối với giai đoạn phục hồi sức khỏe.

 

Dựa trên những tinh hoa của các động tác massage, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi đã chắt lọc và cho ra đời liệu pháp thư giãn toàn thân phù hợp với cơ địa của người Việt Nam. Không chỉ giúp thư giãn mà còn có tác dụng chữa bệnh.

Chúng tôi chuyên trị liệu các rắc rối mà đang gặp phải như: đau vai cổ, tay chân tê, lưu thông máu kém, khai thông kinh mạch, cảm lạnh, thần kinh tọa, gai cột sống, giúp dãn cơ, lưu thông máu cho người làm máy bay, tàu, xe, làm việc văn phòng,...

Tùy vào từng động tác, tốc độ và kiểu tiếp xúc, massage có thể kích thích các cơ hoặc xoa dịu chúng. Massage cũng làm giảm căng thẳng thần kinh, bệnh nhức đầu, đau cơ và xua tan chứng mất ngủ. Hơn nữa nó còn tạo điều kiện thuận lợi cho cơ thể nhanh chóng phục hồi sức khỏe cho ng tai biến nhẹ hoặc nằm viện lâu ngày. Về ý nghĩa chung, massage mang lại những lợi ích giúp: người trẻ phòng bệnh và trị những bệnh mãn tính, người bệnh phục hồi sức khỏe, giúp người già sống vui sống khỏe và sống có ích, ngoài ra xoa bóp còn giúp trẻ hóa cơ thể của chúng ta. Sự kết hợp hài hòa giữa những thao tác massage nhịp nhàng, uyển chuyển của những chuyên viên massage sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo và thư giãn nhất.

Bên cạnh đó, xông hơi là một phương pháp đơn giản của dân gian có từ lâu đời. Dựa trên hình thức tự điều tiết thân nhiệt bằng cách ra mồ hôi của cơ thể do hệ thần kinh tự động điều khiển. Việc tăng tiết mồ hôi và giãn nở những mạch máu ngoại biên qua xông hơi không những có thể giúp giải cảm, hạ sốt mà còn được vận dụng để làm tiêu thủng tán thấp, hạ cao huyết áp và giải độc cho cơ thể trong nhiều trường hợp khác nhau. 

Xông hơi còn giúp cơ thể phân hủy một lượng mỡ nhất định để điều nhiệt. Nếu bạn có một thực đơn ăn kiêng vừa phải cùng với xông hơi thì bạn vẫn có thể giảm béo nhẹ nhàng mà không bị nhăn da. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, lượng acid lactic ứ đọng trong các cơ, xông hơi ướt giúp giảm sự mệt mỏi, đau nhức tan biến. 

 

Đặt yếu tố hiệu quả và an toàn lên hàng đầu, những dịch vụ trị liệu của chúng tôi được thực hiện bởi đội ngũ KTV chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn yên tâm, thoải mái thư giãn giúp cơ thể mau hồi phục sức khỏe. Bên cạnh đó là sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, trang thiết bị với công nghệ tiên tiến, an toàn đều được chúng tôi cập nhật thường xuyên. 

CÔNG TY HỒNG TƯƠI 233

XÔNG HƠI, XOA BÓP PHỤC HỒI SỨC KHỎE

Tạ Uyên, P.6, Quận 11

Tel: 0918878789

 

Tags: Xông Hơi Xoa Bóp Phục Hồi Sức Khỏe Uy Tín Quận 11

TIN CÙNG LOẠI

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4

Xoa Bóp Khiếm Thị AQUA Quận 4 - Đ/c: D65 Hoàng Diệu, P.8, Quận 4 - Hotline: 0932567256

Dịch Vụ Massage Nam Tại Nhà TPHCM

Dịch Vụ Massage Nam Tại Nhà TPHCM

MASSAGE 2 BOY - Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887

Nam Massage Nam Tại Nhà A - Z TPHCM

Nam Massage Nam Tại Nhà A - Z TPHCM

MASSAGE 2 BOY - Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887

Massege Bảo Khang - Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Cho Nam Quận 10

Massege Bảo Khang - Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Cho Nam Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10

Massage Gay Tại Nhà Và Khách Sạn Tại TP. HCM

Massage Gay Tại Nhà Và Khách Sạn Tại TP. HCM

MASSAGE 2 BOY Tel: 0899898606 - Zalo: 0919427887