Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8

Lượt xem
11789
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017051903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRUNG TÂM LÀM ĐẸP SÀI GÒN TÓC
Bến Xóm Củi, P. 11, Quận 8 ( ngay chân cầu Chà Và )

TRUNG TÂM LÀM ĐẸP SÀI GÒN TÓC

 

Nằm trên đường Xóm Củi, Phường  11, Quận 8,  Trung Tâm Làm Đẹp SÀI GÒN TÓC là điểm đến tin cậy khi bạn có nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cho mái tóc của mình. Trung Tâm với các dịch vụ sóc tóc chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn những kiểu tóc mới thật quyến rũ, hợp mốt và sành điệu. Đến với Trung Tâm Làm Đẹp SÀI GÒN TÓC dịp này, bạn sẽ được lựa chọn và sử dụng các dịch vụ làm tóc như: Cắt, gội, sấy, uốn, uốn setting/ uốn lạnh/ uốn cúp/ uốn nếp/ uốn lọn), duỗi, duỗi (cúp, thẳng tự nhiên, phồng), nhuộm, nhuộm (màu tự nhiên, màu tối), bấm phồng chân tóc, Phục hồi tóc hư tổn..., Trung Tâm sử dụng sản phẩm goldwell kerasilk, alozo, venus, bingo, coney, ibest, ppc, kendali, bioline, maroccanoil… Sản phẩm chăm sóc từ trung bình đến cao cấp

Giảm 50% từ 20/5-01/6 tất cả các dịch vụ uốn duỗi nhộm 400k chỉ còn 200k

Tặng hấp dầu phục hồi 1 bước

Trung Tâm Làm Đẹp SÀI GÒN TÓC là địa chỉ uy tín chuyên về các dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc, điển hình như: uốn, duỗi, nối tóc, nhuộm, tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn… đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng. Không gian nơi đây nổi bật với lối thiết kế trang nhã, hiện đại, tiện nghi, chắc chắn sẽ chinh phục được ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất. Chỉ cần thả mình trên chiếc ghế nệm êm ái, tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái và lựa chọn cho mình các dịch vụ, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên Trung Tâm Làm Đẹp SÀI GÒN TÓC đón và phục vụ tận tình, chu đáo.

Đến với Trung Tâm Làm Đẹp SÀI GÒN TÓC, bạn không còn phải băn khoăn kiểu tóc nào sẽ phù hợp với mình. Đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có con mắt thẩm mỹ tốt sẽ tư vấn cho bạn những kiểu tóc ấn tượng. Dù chọn uốn, duỗi hay nhuộm, bấm phồng, Trung Tâm Làm Đẹp SÀI GÒN TÓC cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới. Đặc biệt, Trung Tâm Làm Đẹp SÀI GÒN TÓC luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất như nhuộm highlight, xoăn nhẹ chấm lưng, xoăn lọn, xoăn lọn dài, xoăn nhẹ ở đuôi, tóc bob…dành riêng cho các bạn trẻ.

 

Một mái tóc duỗi với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các kỹ thuật tạo kiểu hiện đại tại Trung Tâm Làm Đẹp SÀI GÒN TÓC như: nhuộm tóc, bấm phồng chân tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó.

 

 

Hiểu được nỗi lo tóc sẽ bị hư tổn khi chịu tác động của các hóa chất trong thuốc uốn, duỗi, nhuộm… của khách hàng, Trung Tâm Làm Đẹp SÀI GÒN TÓC đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm “thân thiện” với mái tóc. Tất cả các dịch vụ đều được “chọn mặt gửi vàng” với các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp như goldwell kerasilk, alozo, venus, bingo, coney, ibest, ppc, kendali, bioline, maroccanoil… giúp mái tóc trở nên mềm mại, óng mượt và đầy sức sống.

Về Trung Tâm Làm Đẹp SÀI GÒN TÓC

Trung Tâm Làm Đẹp SÀI GÒN TÓC toạ lạc tại Xóm Củi, quận 8, là địa chỉ làm đẹp uy tín, với không gian thiết kế trang nhã, nhẹ nhàng mang đến những phút giây làm mới diện mạo thư thái cho quý khách.

Salon đem đến đa dạng dịch vụ cho bạn lựa chọn: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, bấm xù, hấp dầu…cập nhật theo xu hướng mới nhất. Salon sử dụng các sản phẩm chăm sóc, tạo mẫu tóc nổi tiếng, uy tín, chất lượng cao. Các máy móc, thiết bị tạo mẫu tóc được thường xuyên tân trang, cập nhật công nghệ theo xu hướng.

Đặc biệt, trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm, Trung Tâm Làm Đẹp SÀI GÒN TÓC sử dụng các loại thuốc chăm sóc tóc cao cấp giúp mái tóc của bạn hạn chế tối đa những ảnh hướng xấu của hóa chất trong quá trình tạo kiểu.

 

Thợ làm tóc chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tư vấn nhiệt tình, thân thiện mang đến kiểu tóc mới phù hợp với gương mặt và sở thích của bạn. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ và chu đáo mang đến những trải nghiệm hoàn hảo tại đây.

 

 Bến Xóm Củi, P. 11, Quận 8 ( ngay chân cầu Chà Và )

3i - 0942600334   A. Long

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

HAIR SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 23 Nguyễn Thị Tần, P.2 Quận 8 (Ngay Chân Cầu Chữ Y Cách 100m) - Tel: 0938445850